อพาร์ทเม้นท์ โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า

ซ.จรัญสนิทวงศ์ 40 ถ.จรัญสนิทวงศ์ บางยี่ขัน บางพลัด กรุงเทพมหานคร

ค่าเช่า :
1,000 บาท/เดือน
ลงทะเบียนที่พักแล้ว

ที่พักนี้ลงทะเบียนยืนยันตัวตนแล้ว

ที่พักนี้ได้ยืนยันตัวตนกับทาง Renthub.in.th แล้ว โดยยืนยันด้วยเอกสารดังต่อไปนี้
  • สำเนาทะเบียนบ้านของอพาร์เมนท์
  • รูปถ่ายเลขที่บ้านหน้าตึกอพาร์ทเม้นท์ ตรงกับทะเบียนบ้านของอพาร์ทเม้นท์
  • รูปภาพ
  • แผนที่
  • เลขที่ประกาศ : 11834 | เข้าชม : Loading-dot
รูปภาพ โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า | อพาร์ทเม้นท์ หอพัก ที่พัก ห้องพัก
  • รูปภาพ โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ลำดับที่ 0 :
  • รูปภาพ โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ลำดับที่ 1 :
  • รูปภาพ โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ลำดับที่ 2 :
  • รูปภาพ โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ลำดับที่ 3 :
  • รูปภาพ โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ลำดับที่ 4 :
  • รูปภาพ โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ลำดับที่ 5 :
  • รูปภาพ โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ลำดับที่ 6 :
  • รูปภาพ โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ลำดับที่ 7 :
  • รูปภาพ โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ลำดับที่ 8 :
  • รูปภาพ โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ลำดับที่ 9 :
  • รูปภาพ โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ลำดับที่ 10 :
  • รูปภาพ โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ลำดับที่ 11 :
  • รูปภาพ โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ลำดับที่ 12 :

ข้อมูลการเดินทาง และ สถานที่ตั้งของ ของ โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า | ที่ตั้ง 60,62 จรัญสนิทวงศ์ 40 จรัญสนิทวงศ์ บางพลัด กรุงเทพมหานคร
โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า หอพัก ใกล้ ย่าน จรัญสนิทวงศ์ 40 จรัญสนิทวงศ์

รายละเอียด

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรโมชั่น ปรับปรุงใหม่ ไม่มีเงินประกัน 1000 บ./ด. หอพักสตรี จรัญฯ40 ติดถนนใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า

โปรโมชั่นพิเศษ

ช่วงเวลา : วันนี้ ถึง 31/05/2017
ไม่มีเงินประกัน แรกเข้าพัก เพียงชำระค่าเช่า 1000 บาท และค่าน้ำ-ไฟ 500 บาท ก็เข้าอยู่ได้ทันที จำนวนจำกัด

หอพักสตรี จรัญฯ40
ตั้งอยู่ บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ติดริมถนนใหญ่การเดินทางสะดวก ปลอดภัย/ติดป้ายรถเมล์ และสถานีรถไฟฟ้าสีน้ำเงิน (แล้วเสร็จปี 2561) ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆมากมาย
อาทิเช่น

-ใกล้สถานศึกษา
1.มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
2.มหาวิทยาลัยศิลปากร
3.ศิริราชสถาบันราชภัฏสวนสุนันทา
4.มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต

• ค่าน้ำ :120 บาทต่อคน/เดือน
  • ค่าโทรศัพท์ :ไม่มีโทรศัพท์

ประเภทห้อง

ประเภท รูปแบบห้อง ขนาด ค่าเช่ารายเดือน ค่าเช่ารายวัน ห้องว่าง
Standard 1 ห้องนอน ไม่ระบุ 1,000 บาท -

สิ่งอำนวยความสะดวก

สิ่งอำนวยความสะดวก ภายในห้อง

เครื่องปรับอากาศ พัดลม เครื่องทำน้ำอุ่น เฟอร์นิเจอร์ - ตู้, เตียง Truevision เคเบิลทีวี / ดาวเทียม โทรศัพท์สายตรง มีอินเตอร์เน็ตไร้สาย ( WIFI ) ในห้องพัก อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ อนุญาตให้สูบบุหรี่ในห้องพัก

สิ่งอำนวยความสะดวก ในอาคาร

ที่จอดรถ ลิฟท์ มีร้านอินเตอร์เน็ตภายในอาคาร มีระบบรักษาความปลอดภัย (keycard) กล้องวงจรปิด (CCTV) สระว่ายน้ำ โรงยิม / ฟิตเนส ร้านซัก-รีด / มีบริการเครื่องซักผ้า ร้านทำผม-เสริมสวย

ติดต่อสอบถาม

Tip : กรุณา Login ก่อน เพื่อประโยชน์ในการแก้ไขหรือลบข้อความของคุณในอนาคต
(กรณีไม่ได้ Login ข้อความจะถูกตรวจสอบจากทีมงาน ก่อนส่งไปยังผู้ดูแลที่พัก)

ระบบใหม่ ​: กรณีไม่ได้ Login ข้อความจะถูกตรวจสอบจากทีมงานก่อนจะแสดงผล เพื่อป้องกันสแปมและข้อความไม่เหมาะสมค่ะ หากพบปัญหาในการใช้งาน กรุณาแจ้งทีมงาน เพื่อปรับปรุงแก้ไขต่อไป ขอบคุณค่ะ
ยกเลิก
  • Noavatar32

มีห้องพักว่างไหมค่ะ ติดต่อมาด้วยน่ะค่ะต้องการจริงๆ id:yean1998wb

ต้องการ 1 ห้อง เข้าพักได้ก่อนวันที่ 2 มิถุนายน นี้ค่ะ ไม่ทราบว่ายังมีห้องราคานี้อยู่มั้ยคะ ปล. ต้องการห้องที่ราคาไม่เกินนี้ +1200

ยังมีห้องว่างมั้ยคะ

ยังมีห้องว่างอยู่ไหมค่ะ อยากได้ห้องก่อนสิ้นเดือนนี้ค่ะ

ยังมีห้องว่างไหมค่ะ

Noavatar32 เมื่อ 08/5/2017, 18:19 น. - 171.97.99.xxx

ยังมีห้องว่างมั้ยค่ะ

Noavatar32 เมื่อ 29/4/2017, 12:05 น. - 180.180.119.xxx

ยังมีห้องว่างไหมคะ

Noavatar32 เมื่อ 24/4/2017, 22:48 น. - 27.55.83.xxx

ยังว่างมั้ยค่ะ

ยังมีว่างอยู่มั้ยคะ

ขอรายละเอียดห้องพักได้มั้ยค่ะ

A9d36b922374256255d878740ebfed82 เมื่อ 04/4/2017, 22:04 น. - 223.24.93.xxx

มีห้องว่างมั้ยคะ

7e149318607b29218dfaba169b973319 เมื่อ 04/4/2017, 14:43 น. - 49.229.46.xxx

มีห้องว่างอยู่ไหมค่ะ

Noavatar32 เมื่อ 02/4/2017, 17:16 น. - 1.46.194.xxx

ยังมีห้องว่างไหมค่ะ

มีห้องว่างไหมคะ

ตากผ้าที่ไหนหรอคะ

มีว่างไหมค่ะ

มีว่างไหม

เดือนนี้มีห้องว่างไหมค่ะ

ยังมีห้องว่างอยู่ไหมค่ะสนใจอ่ะค่ะพี่

สนใจเข้าพักค่ะ ยังมีห้องว่างเหลือมั้ยคะ?